Volkswagen Teramont đã có mặt Volkswagen I.D Auto

Volkswagen Teramont được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2021, và bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 6 năm 2021.Sau một thời gian dài chờ đợi thì những chiếc xe Teramont đầu tiên đã được giao đến tay Khách Hàng đã đặt cọc cách đây 4 tháng.

Volkswagen Teramont về Việt Nam tại Volkswagen Long Biên, với vẻ ngoài bề thế sang trọng hầm hồ,cùng bên trong rộng rãi sang trọng.với chiều dài 5m097 khiến Teramont trở thành một chiếc SUV thực thụ đủ chỗ cho 07 người lớn ngồi thoải mái rộng rãi.

Xe được trang khối động cơ 2.0 TSI Turbo tăng áp mạnh mẽ,cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion, kết hợp hộp số tự động 8 cấp giúp xe vận hành êm ái tiết kiệm nhiên liệu và vượt mọi địa hình.Volkswagen Teramont được trang bị nhiều chế độ lái nhiều địa hình khác nhau bao gồm: địa hình đường tuyết, đường trường, đường Offroad, và cá nhân hóa.Trong đường trường có 4 chế độ: Eco, Normal, Sport,indivial….

Phần đầu xe với thiết kế logo ở trung tâm với 3 thanh nẹp crom tạo đẹp nhấn và vẻ đẹp sang trọng cho xe.kết hợp cụm đèn được trang bị IQ Led giúp cho người lái quan sát tầm nhìn tốt hơn với khả năng tự động điều chỉnh khoảng sáng và theo góc đánh lái.

Phần ngang xe với đường gân dập nổi chạy từ đầu xe đến cuối xe tạo nên sự khỏe khớn và cứng cáp đậm chất Đức, kết hợp bộ mâm 20inch.

Trả lời